อยู่บ้านก็ผอมได้ เครื่องออกกำลังกายสำหรับ WFH

Lock Down ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้ออกกำลังกาย

จากวิกฤติการระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ทำให้บริษัทและพนักงานออฟฟิศส่วนใหญ่ต้องปรับตัวมา Work from Home กันเป็นจำนวนไม่น้อย ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยได้ขยับร่างกายไปไหน ฟิตเนสหรือยิมต่างๆทุกแห่งก็ต้องหยุดให้บริการจากมาตรการ Lockdown จะไปออกกำลังกายข้างนอกก็ต้องใส่แมสท์ หายใจลำบาก เหนื่อยมากกว่าปกติ แถมยังต้องเสี่ยงกับเชื้อไวรัสโดยที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีก

จะดีกว่าไหม? ถ้าเราสามารถออกกำลังกาย พร้อมกับการทำงานอยู่บ้านได้ วันนี้แอดมานำเสนออุปกรณ์ออกกำลังกายที่เป็นตัวช่วย สำหรับคุณผู้อ่านที่ Work from Home ทุกท่าน รับรองว่าปลอดภัยจาก ไวรัส Covid-19 และได้สุขภาพที่ดีแน่นอน จะมีอะไรบ้างนั้น..ไปชมกันเลยค่า

ลู่วิ่งอเนกประสงค์ ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ สะดวกสบาย ครบจบในเครื่องเดียว

Table Treadmil ลู่วิ่งอเนกประสงค์ ที่จะทำให้การทำงานของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น ได้ทั้งงาน ได้ทั้งสุขภาพ เบิร์นไขมันด้วย จะปรับแยกโต๊ะออกจากลู่วิ่งเป็น Running Pad สอดเก็บใต้เตียงหรือโซฟาก็สามารถทำได้ ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ สะดวกสบาย ครบจบในเครื่องเดียว

คุณสมบัติลู่วิ่งอเนกประสงค์ Table Treadmill

  1. สามารถใช้เป็นโต๊ะทำงานแบบยืน/เดินบริหารร่างกายได้
  2. มีระบบความปลอดภัย Safety Key (ปุ่มหยุดฉุกเฉิน)
  3. มีล้อเลื่อนเคลื่อนย้ายได้สะดวก
  4. โครงสร้างทำจากเหล็กหนาได้มาตรฐาน
  5. ลู่วิ่งกับโต๊ะสามารถแยกออกจากกันได้ ตามความต้องการที่จะใช้งาน
  6. ใช้พื้นที่ในการจัดเก็บน้อย

Table Bike จักรยานนั่งปั่นพร้อมโต๊ะ ดีไซน์สุดล้ำไม่ต่างกันกับ Upright Bike อื่น แต่พิเศษกว่า! คือโต๊ะที่ไม่ว่าคุณจะนั่งทำงาน นั่งทานอาหาร หรือนั่งอ่านหนังสือ ก็สามารถออกกำลังกายได้ทุกเวลา ไม่ต้องวางตารางแพลนออกกำลังกาย มีฟังก์ชั่นการใส่ระดับ/ปรับความหนืด ทำให้การทำงานของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

คุณสมบัติจักรยานนั่งปั่น Table Bike

  1. เบาะนั่งปั่นหนานุ่ม สามารถปรับสูง-ต่ำได้ตามสรีระ
  2. โต๊ะสามารถปรับสูง-ต่ำได้
  3. มีฟังก์ชั่นใส่ระดับ/ปรับความหนืด
  4. มีล้อเลื่อนเคลื่อนย้ายได้สะดวก มีตัวล็อคไม่ให้เคลื่อนที่ขณะใช้งาน
  5. มีช่องวางแก้วน้ำเครื่องดื่ม
  6. ขาตั้งอุปกรณ์สามารถพับเก็บได้

คุณผู้อ่านที่ต้องปรับตัวมาทำงาน Work from Home และมองหาเครื่องออกกำลังกายมัลติฟังก์ชั่นที่อเนกประสงค์ ใช้พื้นที่ในการใช้งานอย่างคุ้มค่า อุปกรณ์ทั้งสองตัวนี้สามารถตอบโจทย์ทั้งเรื่องฟังก์ชั่นและดีไซน์ได้อย่างลงตัวสุดๆ ด้วยความปรารถนาดีจาก North Fitness อยากให้ลูกค้าทุกท่านแข็งแรง ออกกำลังกายที่บ้านอย่างปลอดภัย ห่างไกลเชื้อไวรัส Covid-19

สนใจสินค้า สอบถามข้อมูลตัวแทนจำหน่าย NorthFitness  ติดตามข้อมูลข่าวสาร สาระดีๆ หรือ ต้องการเปิดธุรกิจเกี่ยวกับอุปกรณ์ออกกำลังกายต่างๆ คลิกด้านล่างได้เลยนะคะ

เรื่องอื่น ๆ ที่คุณอาจสนใจ

9 เคล็ดลับน่ารู้ !! วิธีการเลือกซื้อเครื่องเดินวงรี

สำหรับการเลือกซื้อเครื่องเดินวงรีที่เหมาะสมเพียงอย่างเดียวนะคะ ยังสามารถช่วยทั้งในการประเมินค่าใช้จ่าย ความคุ้มค่าของราคาในงบประมาณที่ตั้งไว้ และที่สำคัญที่สุด

อ่านต่อ »

7 เคล็ดลับน่ารู้ ก่อนเลือกซื้อจักรยานออกกำลังกาย

ความเข้าใจก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานออกกำลังกาย หากคุณอ่านบทความนี้จบแล้ว และยังมีข้อสงสัยอยู่ North Fitness ยินดีให้คำแนะนำเพิ่มเติมค่ะ

อ่านต่อ »