5 แอพออกกำลังกายที่ควรโหลดติดตัวไว้

การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ดีต่อสุขภาพ แต่จะดีกว่าไหม? ถ้าเรามีเทรนเนอร์ดีๆในการเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายอย่าง Application (แอปพลิเคชัน) สายฟิตเนส ที่จะช่วยให้การออกกำลังกายของคุณได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น จะมีแอปไหนบ้างนั้น..ตามแอดมาดูกันเลยค่า

 

MyFitnessPal

MyFitnessPal

แอปพลิเคชั่นที่เหมาะกับคนที่มีเป้าหมายกำลังลด ควบคุมน้ำหนัก หรือว่าเพิ่มน้ำหนักอยู่ โดยแอปจะช่วยในการจัดแพลนเมนูอาหารที่เรากินเข้าไปในแต่ละวัน วัดสัดส่วน และจำนวนก้าวที่เราเดิน เพื่อติดตามและคำนวณปริมาณแคลอรี่ที่เราเผาผลาญ ควบคุมการกิน แถมยังสามารถลิงค์กับแอปออกกำลังกายอื่นๆเพื่อเชื่อมต่อข้อมูลการกินอาหารได้อีกด้วย

 

Fitness & BodyBuilder Pro

F&B

สำหรับใครที่อยากออกกำลังกายแบบเน้นเฉพาะส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง หลัง แขน ขา หน้าอก หรือว่าไหล่ แอปพลิเคชั่นนี้ถือว่าตอบโจทย์เลย เพราะตัวแอปจะช่วยออกแบบท่าออกกำลังกายในแต่ละส่วน สอนให้เราทำตาม มีแพลนต่าง ๆ ให้เลือกทำอย่าง Bodybuilding, 3 Day Home Workout Plan หรือ ABS Burner เป็นต้น อีกทั้งยังมีตารางเมนูอาหารที่ควรทานในแต่ละวันแนะนำเพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายด้วยนะ

 

Workout : Gym Workout Planner

Workout

อยากมีกล้ามหน้าท้อง ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่ช่วยให้เรารู้ว่า ถ้าเราอยากมีกล้ามหน้าท้อง เราจะต้องออกกำลังกายแบบไหน รวมถึงส่วนอื่นๆของร่างกายก็มีให้เลือกได้ตามต้องการ ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ เพราะเมื่อเราเลือกแล้วตัวแอปจะนำเสนอท่าออกกำลังกายพร้อมกับเทรนเนอร์มาสอนให้กับเราด้วย เวิร์คมาก !!

 

Keep Training

Keep Training

เทรนเนอร์ส่วนตัวที่จะช่วยเราวางแผนการออกกำลังกายในแต่ละวัน โดยในช่วงเริ่มแรกจะให้เรากำหนดเป้าหมายก่อน 3 ตัวเลือก คือ ลดน้ำหนัก, สร้างกล้ามเนื้อ หรือเพื่อให้ร่างกายแอคทีฟ หลังจากเราเลือกเป้าหมายแล้ว ก็จะมีแพลนต่างๆให้เราเลือกทำ ซึ่งแอปพลิเคชั่นนี้จะมีระยะเวลาบอกว่าเราต้องทำกี่วัน แถมยังมีท่าออกกำลังกายให้เราทำตามอีกด้วย

 

Daily Yoga

Daily Yoga

แอปพลิเคชั่นสำหรับสายโยคะ ที่ใช้ฝึกได้ตั้งแต่โยคะขั้นเริ่มต้น, โยคะสำหรับกระตุ้นระบบเผาผลาญ, โยคะสำหรับลดน้ำหนัก, โยคะสำหรับยืดหยุ่นกล้ามเนื้อ ตลอดจนการเล่นเพื่อคลายเครียด คุณสามารถวางแผนการเล่นโยคะได้ด้วยตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกวันหรือรูปแบบการเล่น ฟีเจอร์เลือกครูฝึกสอนที่เป็นระบบ AI รวมถึงชุมชนชาวโยคะที่เราจะเข้าไปดูการเล่นโยคะของผู้ใช้งานคนอื่นทั่วโลกได้ สำหรับใครที่ชื่นชอบการเล่นโยคะต้องมีติดมือถือไว้เลย !!

 

ชอบแอปไหนกันบ้างไหมคะ? ส่วนตัวแอดชอบหมดทุกแอปเลย ยังไงก็อย่าลืมไปลองโหลดแล้วมาสร้างวินัยในการออกกำลังกายนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณผู้อ่านทุกคนค่า

สนใจสินค้า สอบถามข้อมูลตัวแทนจำหน่าย NorthFitness  ติดตามข้อมูลข่าวสาร สาระดีๆ หรือ ต้องการเปิดธุรกิจเกี่ยวกับอุปกรณ์ออกกำลังกายต่างๆ คลิกด้านล่างได้เลยนะคะ

เรื่องอื่น ๆ ที่คุณอาจสนใจ

9 เคล็ดลับน่ารู้ !! วิธีการเลือกซื้อเครื่องเดินวงรี

สำหรับการเลือกซื้อเครื่องเดินวงรีที่เหมาะสมเพียงอย่างเดียวนะคะ ยังสามารถช่วยทั้งในการประเมินค่าใช้จ่าย ความคุ้มค่าของราคาในงบประมาณที่ตั้งไว้ และที่สำคัญที่สุด

อ่านต่อ »

7 เคล็ดลับน่ารู้ ก่อนเลือกซื้อจักรยานออกกำลังกาย

ความเข้าใจก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานออกกำลังกาย หากคุณอ่านบทความนี้จบแล้ว และยังมีข้อสงสัยอยู่ North Fitness ยินดีให้คำแนะนำเพิ่มเติมค่ะ

อ่านต่อ »